Mô tả công việc
  • Tham gia công tác lập kế hoạch và báo cáo thực hiện kế hoạch theo phân công của cấp quản lý.
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ theo yêu cầu;
  • Theo dõi, quản lý tài sản, kho bãi;
  • Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác xây dựng cơ bản;
  • Thực hiện công tác hành chính văn phòng và vận hành các hệ thống/phần mềm: camera, tổng đài, phần mềm QL tài sản, video conference....
  • Thực hiện các công việc khác trong phạm vi công tác hành chính, hậu cần theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc

Trình độ:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên hệ chính quy chuyên ngành Quản lý hành chính, quản trị kinh doanh, kế toán tài chính, kế toán kiểm toán, kinh tế kế hoạch,...tại các trường Đại học trong và ngoài nước;

Kinh nghiệm

  • Có tối thiểu 01 năm làm công tác hành chính, mua sắm, xây dựng cơ bản, ,…
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về công tác mua sắm tài sản và quản lý tài sản; có sự hiểu biết về kỹ thuật, quản lý vận hành các hệ thống tổng đài, camera, video conference… trong các tổ chức tài chính, Công ty chứng khoán, Ngân hàng;

Năng lực/Kỹ năng:

  • Có kỹ năng quản trị thời gian và chịu được áp lực công việc cao, nhạy bén/linh hoạt trong xử lý tình huống;
  • Có kỹ năng làm việc nhóm;
  • Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Độ tuổi:

  • Không quá 40 tuổi tại thời điểm đăng ký tuyển dụng.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng mức thu nhập theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
  • Được hưởng các khoản phụ cấp ăn trưa, trách nhiệm công việc,…
  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
  • Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
  • Có nhiều cơ hội thăng tiến; Được đào tạo, tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng;
  • Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 650 / 5
Logo Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS) Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
Lầu 1& Lầu 7 Tòa nhà Green Star, 70 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 41 tuổi
Chuyên viên hành chính tổng hợp
Công ty TNHH Chứng khoán NHTMCP Ngoại Thương Việt Nam (VCBS)
Nộp đơn